Enzyme là gì?



ENZYME LÀ GÌ?


Xưa giờ chung ta vẫn vẫn luôn nghe mọi người nói đên Enzyme, nhưng ít ai biết Enzyme là gì. Hôm nay, MDI sẽ cung cấp một vài thông tin về Enzyme.

Trong cơ thể sống (các tế bào) luôn luôn xảy ra quá trình trao đổi chất. Sự trao đổi chất ngừng thì sự sống không còn tồn tại. Quá trình trao đổi của một chất là tập hợp các quy luật của rất nhiều các phản ứng hóa học khác nhau. Các phản ứng hóa học phức tạp này có liên quan chặt chẽ với nhau và điều chỉnh lẫn nhau.

Enzyme là các hợp chất protein xúc tác cho các phản ứng hóa học đó. Chúng có khả năng xúc tác đặc hiệu các phản ứng hóa học nhất định và đảm bảo cho các phản ứng xảy ra theo một chiều hướng nhất định với tốc độ nhịp nhàng trong cơ thể sống.

Chúng có trong hầu hết các loại tế bào của cơ thể sống. Chính do những tác nhân xúc tác có nguồn gốc sinh học nên enzyme còn được gọi là các chất xúc tác sinh học (biocatalysators) nhằm để phân biệt với các chất xúc tác hóa học.

ENZYME CÓ BẢN CHẤT LÀ PROTEIN.

======MDI Chemicals======
MDI chemicals cung cấp đầy đủ các sản phẩm Enzyme cho sản xuất thực phẩm từ Bắc vào Nam
Quý khách hàng cần tìm hiểu thêm về Enzyme, có thể nhắn tin hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới, MDI sẽ tư vấn kĩ hơn cho quý khách hàng.
MDI rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

-----------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
MDI CHEMICAL CO., LTD
HO: Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tel: (+84) 28 6256 5573 
Hotline: (+84) 906 848 558
Mail: sales@mdi.vn
Website: www.mdi.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến